Tại sao cần gọi điện thoại nhiều cho khách?

0 Lượt xem
Hỏi đáp
Thiết kế web là một ngành công nghiệp trị giá hàng tỷ đô la, với hơn 3 triệu người tham gia bán hàng trực tiếp và trực tuyến!!

 

Hãy để tôi chỉ cho bạn lý do tại sao các Bạn nhân viên kinh doanh

 

Giống Như Bạn

Hiện đang từ bỏ Phương thức kiếm khách hàng tiềm năng Ngõ Cụt của họ cho việc tạo lập nên tảng khách hàng bền vững hơn ... Nhưng trước tiên, hãy để tôi chia sẻ với bạn một câu chuyện nhanh sẽ giúp bạn hiểu được kênh bán hàng là gì và quan trọng hơn là tại sao BẠN cần nó.

Nếu bạn đang đọc bài này có nghĩa là bạn đang là nhân viên kinh doanh và đang cố gắng học cách làm việc tốt hơn, có đúng không?

Và với lý do tốt là net2

Thiết kế web là mảng công nghiệp trị giá hàng tỷ đô la, với hơn 3 triệu người tham gia buôn bán trực tiếp và trực tuyến ở Việt Nam và 70% là tập trung ở TP HCM

Vậy mà

Số lượng các bạn nhân viên kinh doanh nghỉ việc trước khi hiểu được thực sự công việc tốt không là 3/5. Số lượng các bạn nhân viên kinh doanh đạt mức thu nhập trên 20tr còn khó nuốt hơn...

Tại Sao???

Bạn vẫn đang dùng cách tìm kiếm và chăm sóc khách hàng từ 10 năm trước 

Nghĩ Lại xem nào.

Điều gì là điều đầu tiên bạn nghĩ đến khi tham gia làm nhân viên kinh doanh mảng thiết kế web này?

Trước tiên bạn nghĩ đến ngay là tìm ai có nhu cầu thiết kế web... đúng không?

Nhưng Thực tế là...

Hầu hết khách hàng đang buôn bán đều gặp khó khăn như ít vốn, nhận sự không có, hiểu biết ít, không có thời gian hoặc không hiểu biết hết mà việc thực sự cần có website đúng chuẩn (khác website cho có).

Và nếu không cẩn thận bạn sẽ đưa mình vào 1 vòng luẩn quẩn căng thẳng và mệt mỏi kiểu như ngày ngày kiếm khách (maps, fb hay mấy trang cày nát hết rồi), gọi xong hỏi có nhu cầu không, và rồi bỏ quên người ta luôn. 

và nếu như càng ngày bạn càng gọi điện thoại ít đi vì suy nghĩ kiểu lố bịch trong đầu là cần gì gọi nhiều, gọi ít chất lượng được rồi hay kiểu như dựa dẫm vào vài cái bàn giao đã có...Sớm muộn gì bạn cũng sẽ gia nhập câu lạc bộ Những Con Bò Thích Ngụy Biện.

Bạn nên gọi điện nhiều khi làm việc nên là một phần của nhiệm vụ để phát triển bản thân và xây dựng đội nhóm.

Website và host mà bạn đnag bán chắc chắn sẽ tác động đên cuộc sống của bạn và của khách hàng một cách có ý nghĩa.

Nhưng mà làm thế nào để bạn thay đổi cuộc sống nếu như bạn không bao giờ hiểu được làm việc theo kế hoạch là như thế nào!

Phương thức làm việc kiểu 10 năm trước không thể tạo ra 1 nền tảng kinh doanh bền vững.

 

Bạn làm thế nào để tạo ra nhiều cuộc trò chuyện và nhiều người trong số họ sẽ yêu cầu bạn giúp đỡ họ???

Để trả lời câu hỏi đó tôi muốn nói cho bạn tại sao khi làm việc với khách hàng chúng ta cần 1 kịch bản.

Bạn có biết rằng các cuộc gọi cơ bản chỉ nhắc cho khách hàng biết chúng ta muốn giúp đỡ họ kinh doanh tốt hơn.

Nhưng tại sao các bạn chỉ nhắm tới họ như người có nhu cầu làm web không thôi?

Ngay cả khi bạn giỏi trong việc gọi điện nhiều, bạn vẫn để họ vào dĩ vãng với không một sợi dây liên hệ như gmail hay zalo...

Họ đã biến mất (cùng với cơ hội của bạn để biến họ thành khách hàng hoặc khách hàng)

Bởi vì cuộc gọi của bạn không phải được thiết kế tạo ra sự tin tưởng mà chỉ chăm chăm vào người có nhu cầu...

Khách hàng của bạn chỉ nghe 1 lần của bạn mà không được hướng dẫn những bước đi tiếp theo hoặc bạn không có cách nào để theo họ tiếp tục.

 

pheu-ban-hang

 

Thay vào đó bạn cần nắm lấy khách hàng tiềm năng và hướng dẫn họ qua từng bước của quy trình bán hàng ...(giống như bạn đang ở bên cạnh họ)

Nó giống như việc bạn tạo ra 1 phễu bán hàng kỹ thuật số nơi lượng lớn khách hàng ở đỉnh cao và rơi xuống đáy với tiền mặt của họ.

 

 

 

 

 

0

         

có 0 đánh giá

5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Thành công

hello

Lỗi

hello

 

Thông tin liên hệ Thiết kế website tại SIKIDO:

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO SIÊU KINH DOANH

Địa chỉ: 36 Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 028.6294.1556 - Zalo 0835546839

Email: hotro@sikido.vn - kythuat@sikido.vn

Website: https://sikido.vn

 

 

Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cách trình bày Website chuyên nghiệp, thu hút khách hàng

Cách trình bày Website chuyên nghiệp, thu hút khách hàng

Website được ví như là một cái nôi của doanh nghiệp, là nền tảng quan trọng không thể thiếu...
Tư vấn tên miền

Tư vấn tên miền

trong quá trình tư vấn thì nhân viên tư vấn nên là người gợi ý và chốt tên miền cho...
Khách hàng có nhu cầu là gì? Làm sao tiếp cận khách hàng có nhu cầu?

Khách hàng có nhu cầu là gì? Làm sao tiếp cận khách hàng có nhu cầu?

Đối với bất cứ doanh nghiệp nào làm dịch vụ, kinh doanh...
Người mua hàng trực tuyến họ muốn gì???

Người mua hàng trực tuyến họ muốn gì???

Người mua hàng trực tuyến họ muốn gì??? các chủ website đã bao giờ tìm hiểu chưa?
Các cách gọi điện cho khách hàng

Các cách gọi điện cho khách hàng

Có một triết lý về tiếp thị thiết kế web qua điện thoại: “Kết nối với càng nhiều người...